broearn
Broadcast
Broearn adalah pelayar web 3.0 yang selamat dan peribadi berdasarkan teknologi blockchain dengan penghalang iklan yang dibina dan dompet digital Broearn.
Tutup
Tutup
Tutup
Ikut
Konfigurasi
An Giang chấn chỉnh các trường tự ý tham gia game show
Dari  tuoitre.vn
-
Baca lagi
·
in 2 hours
An Giang chấn chỉnh các trường tự ý tham gia game show

Ngành giáo dục An Giang chấn chỉnh các trường tự ý tham gia game show - Ảnh: CTV

Ngày 20-9, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang cho biết vừa có văn bản đề nghị các trường trực thuộc chấn chỉnh việc tiếp nhận các dự án tài trợ, viện trợ cho giáo dục từ các tổ chức, cá nhân và khắc phục ngay các hoạt động chưa được chấp thuận của cơ quan chủ quản như tham gia game show "biệt đội GenZ" của Công ty TNHH Shopee. 

Rà soát, gỡ bỏ hình ảnh truyền thông, hastag, link, tài khoản Shoppe KOC liên quan đến game show trên các nền tảng mạng xã hội, cổng thông tin điện tử nếu có.

Theo ngành giáo dục An Giang, gần đây một số cơ sở giáo dục có tiếp nhận hoạt động phối hợp, tài trợ, viện trợ, ngoại khóa, game show thông qua các hoạt động núp bóng công ty, đơn vị, trung gian giới thiệu hấp dẫn nhưng thiếu rà soát các hướng dẫn, quy định hiện hành.

Thiếu kiểm tra, giám sát, tiếp nhận khi chưa có chủ trương của cấp quản lý, không thông tin, báo cáo làm ảnh hưởng đến hoạt động giáo dục tích cực, dễ dẫn đến dư luận xấu trong đơn vị và địa phương. 

Bước đầu Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang đã phát hiện ở một số trường trung học phổ thông thuộc địa bàn huyện Chợ Mới.

Do đó, Sở Giáo dục và Đào tạo An giang yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tăng cường quản lý, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho viên chức, nhân viên, học sinh, người lao động. Cảnh giác trước các hoạt động phi pháp, núp bóng công tác phối hợp, tài trợ, viện trợ, game show…

Chủ động phòng ngừa, tuyệt đối không tham gia khi chưa có chủ trương từ cấp ủy và cấp quản lý. Tăng cường các biện pháp giáo dục kiến thức, kỹ năng về an toàn khi dùng Internet, nâng cao nhận thức trong việc bảo mật thông tin cá nhân, bí mật của tổ chức, cơ quan, đơn vị theo quy định, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo, ủng hộ các hoạt động không phù hợp với môi trường giáo dục, dẫn đến vi phạm pháp luật…

Tiếp tục đẩy mạnh giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử. Thường xuyên kết nối, thông tin với phụ huynh học sinh về các hoạt động giáo dục tại nhà trường. 

Chủ động ký kết chương trình phối hợp với các ngành chức năng, chính quyền địa phương ngay từ đầu năm học thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền về giáo dục pháp luật, phòng chống tệ nạn xã hội…

Các đơn vị khắc phục ngay các hoạt động chưa được chấp thuận của cơ quan chủ quản như việc tham gia game show "biệt đội GenZ" của Công ty TNHH Shopee. Rà soát, gỡ bỏ hình ảnh truyền thông, hastag, link, tài khoản Shoppe KOC liên quan đến game shows trên các nền tảng mạng xã hội, cổng thông tin điện tử nếu có.

Related content
Mưa lớn gây sạt lở đất đá vào trường học, hơn 260 học sinh phải sơ tán
Education
tuoitre.vn 
· 
in 2 hours
Xôn xao 'sách vở phơi la liệt trước cổng trường sau mưa lũ', nhà trường nói gì?
Education
tuoitre.vn 
· 
in 3 hours
Trường đại học Nam Cần Thơ: Hướng đến đào tạo theo chuẩn quốc tế
Education
tuoitre.vn 
· 
in 4 hours
BPSC to select candidates for a total of 1929 posts from 17 departments
Education
hindustantimes 
· 
in 4 hours
Hiệu trưởng gửi thư tới sinh viên khi hủy lễ khai giảng, dành tiền ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
Education
tuoitre.vn 
· 
in 4 hours
सीटेट दिसंबर एग्जाम की डेट में बड़ा बदलाव, अब इस दिन होगी परीक्षा
Education
abp news 
· 
in 4 hours
Jobs 2024: 10 ਪਾਸ ਲਈ ਸੁਨਹਿਰੀ ਮੌਕਾ! CRPF ਵਿੱਚ ਬੰਪਰ ਨੌਕਰੀਆਂ, 11 ਹਜ਼ਾਰ ਤੋਂ ਵੱਧ ਅਸਾਮੀਆਂ ਭਰੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ, ਮਿਲੇਗੀ ਮੋਟੀ ਤਨਖਾਹ
Education
abp punjabi 
· 
in 5 hours
Around 3000 schools in Delhi participate in School Cinema International Film Festival
Education
hindustantimes 
· 
in 6 hours
Phó thống đốc: Không được để vay ưu đãi 'chỉ thấy trên tivi'
Education
vnexpress.net 
· 
in 6 hours
30 States, UTs come under Vidya Samiksha Kendra network: Govt
Education
the hindu 
· 
in 6 hours
More
broearnBuka dalam Broearn APP