broearn
Broadcast
Broearn adalah pelayar web 3.0 yang selamat dan peribadi berdasarkan teknologi blockchain dengan penghalang iklan yang dibina dan dompet digital Broearn.
Tutup
Tutup
Tutup
Ikut
Konfigurasi
Sun Group hợp tác thương hiệu Đức sản xuất dòng bia riêng
Dari  vnexpress.net
-
Baca lagi
·
in 4 hours
Thứ sáu, 20/9/2024, 09:00 (GMT+7)

Sun Group hợp tác thương hiệu Đức sản xuất dòng bia riêng

Sun Group và BrauKon & Camba ký thỏa thuận hợp tác phát triển bia thủ công Sun KraftBeer, ngày 17/9.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phát triển thương hiệu Sun KraftBeer, một dòng bia riêng của Sun Group, đồng thời tiên phong phát triển mô hình xưởng bia thủ công cao cấp tại Việt Nam. Thành quả đầu tiên của mối quan hệ này là sự ra đời của xưởng bia thủ công BaNa Brew House trên đỉnh Bà Nà.

Sun Group hợp tác thương hiệu Đức sản xuất dòng bia riêng

Lễ ký kết giữa Sun Group và BrauKon & Camba diễn ra ngày 17/9. Ảnh:Sun Group

Tại BaNa Brew House, bia được ủ, nấu, đóng gói theo công thức hàng trăm năm tuổi của Camba (Bavaria). Công thức này từng nhận được 25 giải thưởng bia ngon nhất châu Âu và thế giới. Xưởng bia được trang bị hệ thống máy móc tân tiến do BrauKon cung cấp.

Ông Markus Mathias Lohner, Chủ tịch kiêm CEO BrauKon & Camba đánh giá cao tiềm năng phát triển của thương hiệu Sun KraftBeer. "Sự thành công của một thương hiệu bia dựa vào chất lượng đồng nhất và sự ổn định của mỗi sản phẩm. Việc ký kết hợp tác này không chỉ thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, còn là lời cam kết từ phía BrauKon & Camba nhằm mang đến những chuyên gia bậc thầy nấu bia người Đức, cùng hệ thống thiết bị tối tân và nguyên liệu chất lượng riêng cho Sun KraftBeer", ông Lohner nói.

Vị CEO cũng khẳng định BrauKon & Camba sẽ mang đến những khác biệt lớn cho Sun KraftBeer tại thị trường Việt Nam.

BaNa Brew House dự kiến mang lại sản lượng từ 2,7 đến 5 triệu lít một năm. Tiếp nối hành trình này, Phu Quoc Brew House sẽ được khánh thành vào tháng 12 với quy mô và sản lượng tương tự Ba Na Brew House, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm về bia cao cấp cho du khách đến đảo ngọc.

Sun Group hợp tác thương hiệu Đức sản xuất dòng bia riêng

Không gian bên trong xưởng bia BaNa Brew House. Ảnh:Sun Group

"Với tiêu chí tạo ra những ly bia ngon và sáng tạo, Sun KraftBeer sẽ ra mắt nhiều bộ sưu tập bia đặc biệt nhằm tôn vinh các công trình biểu tượng, định hình di sản văn hóa Việt Nam", ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sun Group chia sẻ.

Ông cũng cho biết Sun Group muốn tiếp tục hợp tác với BrauKon & Camba để mang đến những trải nghiệm vị giác đặc biệt cho du khách, nơi họ có thể thưởng thức những sản phẩm bia thủ công cao cấp và chiêm ngưỡng quy trình nấu bia cầu kỳ từ những nghệ nhân hàng đầu thế giới.

Sun Group hợp tác thương hiệu Đức sản xuất dòng bia riêng

Hệ thống thiết bị tối tân bên tại BaNa Brew House. Ảnh:Sun Group

Trong 10 năm tới, Sun KraftBeer tiếp tục mở rộng quy mô với việc cho ra đời những xưởng bia thủ công độc đáo bằng công nghệ Đức nguyên bản, có sản lượng từ 5 đến 10 triệu lít một năm.

Sun Group hiện là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với bốn lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản và đầu tư hạ tầng. Tên tuổi của Sun Group gắn liền với nhiều công trình du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp như: Sun World Ba Na Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Cầu Vàng ở Đà Nẵng; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, La Festa Phu Quoc; Sun World Fansipan Legend (Sa Pa).

BrauKon & Camba là thương hiệu nổi tiếng của Đức trong lĩnh vực sản xuất bia, cung cấp hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại và tự động hóa hoàn toàn. Công thức nấu bia của hãng đạt nhiều giải thưởng danh tiếng cùng đội ngũ thợ nấu bia chuyên nghiệp từ Đức, New Zealand và Mỹ.

Thanh Thư

Related content
政府 先月の台風10号被害 「激甚災害」指定の見込みと発表
Education
nhk 
· 
in 9 minutes
CAT 2024: Last date today to apply for Common Admission Test at iimcat.ac.in, direct link here
Education
hindustantimes 
· 
in 28 minutes
SSC MTS Admit Card 2024 Live: Region-wise status of admit cards, direct links
Education
hindustantimes 
· 
in an hour
Nike thay CEO
Education
vnexpress.net 
· 
in an hour
知床観光船事故 斉藤国交相「国の責務を果たしていく」
Education
nhk 
· 
in an hour
TotalEnergies kỷ niệm thành lập hai nhà máy tại Việt Nam
Education
vnexpress.net 
· 
in an hour
SAIL Recruitment 2024: सेल ने 300 से ज्यादा पदों पर निकाली भर्ती, बिना परीक्षा के मिलेगी ये नौकरी
Education
abp news 
· 
in an hour
斉藤国交相「信頼を揺るがすもの」 東北新幹線の連結外れで
Education
nhk 
· 
in an hour
Khalsa College Opts Out Of DUSU Elections, Triggers Protests
Education
abp live 
· 
in an hour
NEET PG Counselling 2024 Live: Latest updates on MCC all India quota admission dates
Education
hindustantimes 
· 
in 2 hours
More
broearnBuka dalam Broearn APP